Vịt quay Bắc Kinh - Hướng dẫn làm vịt ngon chuẩn nhà hàng

[Vịt quay Bắc Kinh] Tôi không cần phải làm bất cứ điều gì để giới thiệu nó. Những người từ miền Nam đến Bắc Kinh sẽ không bao giờ quên ăn mộ...


[Vịt quay Bắc Kinh] Tôi không cần phải làm bất cứ điều gì để giới thiệu nó. Những người từ miền Nam đến Bắc Kinh sẽ không bao giờ quên ăn một con vịt. Vịt DIY của tôi không phải là một thứ siêu tiên tiến. Nó không đòi hỏi bạn phải có một con dao tốt hoặc kiểm soát nhiệt chính xác. Tôi nghĩ mọi người đều có thể thử nó. Hoàn toàn không có vấn đề gì để làm một con vịt Bắc Kinh ngon! Cách tiếp cận của tôi dựa trên việc tìm hiểu trên Internet. Nếu nó tốt hay không, bạn có thể tự mình thử. Nếu bạn nghĩ đơn thuốc của tôi không tốt, bạn cũng có thể tìm kiếm Guer và tự mình thử. Phương pháp này đảm bảo rằng da vịt giòn, kết cấu và hương vị không thể so sánh với vịt thật, nhưng nó chắc chắn là vịt Bắc Kinh.


Danh sách thành phần


Thành phần
Vịt
Phụ kiện
quả dưa chuột
xì dầu
Nấu rượu
Muối
Mật ong
Nước sốt mì ngọt
Nước xốt




Cách làm vịt quay Bắc Kinh





1. Phương pháp này được chia thành ba phần: 1. Xử lý vịt 1. Rửa vịt. Tôi đề nghị loại bỏ cánh (Tôi không loại bỏ nó, nhưng hiệu quả sẽ tốt hơn nếu tôi loại bỏ cánh)
2. Nuôi vịt hoặc đặt chai rượu vào vịt và để cô gái đứng

3. Đun sôi một nồi nước sôi, và từ từ đổ nó lên vịt. Thật tốt khi thấy da co lại và xuất hiện lỗ chân lông, và đổ nó khắp cơ thể. Mục đích là để ngăn chặn nhiều dầu khi khô.

4. Trộn nước tương, rượu nấu ăn và muối, phết đều lên vịt và để yên trong khoảng một giờ. 4. Pha loãng mật ong với nước, không quá đặc và thoa đều lên vịt. Đây là cách cho da giòn. Áp dụng nhiều lần, hoặc bạn có thể bôi lại sau nửa giờ.
5. Đặt nó ở nơi mát mẻ (tôi đặt nó trong tủ lạnh) và để khô qua đêm (5-6 giờ).

6. Khi da vịt khô hoàn toàn, bạn có thể lấy nó ra và nướng nó. Da càng khô thì càng giòn. Mỗi lần tôi dùng máy sấy tóc để làm khô những phần ướt.

7. Hạ nhiệt độ xuống 350F (180C) và tiếp tục nướng trong khoảng 40 phút. Theo tình hình thực tế, màu sắc của con vịt trở nên nâu và đỏ và sáng bóng. Tôi nghĩ rằng nó ổn. Nhiệt độ ở đây được hạ xuống để đảm bảo rằng bên trong đã chín và da không bị cháy. . 4. Kiểm tra xem vịt có tốt cả hai mặt không, và sau đó bạn có thể lấy ra những lát thịt. Cẩn thận không cắt thịt.

8. Bánh lá sen 1. Thêm một chút muối vào bột và đun sôi với nước sôi để trở thành một món mì nóng, sau đó thêm một chút nước ấm và khuấy đều. Khi trời lạnh, nhào vào bột 2. Đánh thức bột trong một giờ, sau đó kéo nó ra gấp đôi Các thành phần (bóng mặt) được cuộn thành bánh kếp.


9. Đặt một miếng gạc (tôi đã sử dụng giấy thiếc) vào nồi hấp, xếp mì và hấp chúng trong 3-4 phút.

10. Cuối cùng, hãy nhớ băm nhỏ hành lá, dải dưa chuột và chuẩn bị nước sốt mì ngọt. Mọi người sẽ ăn nó. Chỉ cần sử dụng bánh để cuộn các lát thịt và ăn chúng.


Lời khuyên



Đây là phương pháp cơ bản. Tôi tự làm nó. Có nhiều công thức nấu ăn khác nhau trên Internet. Một số cần phải được ướp và một số don. Một số mì ngọt cần được chiên. Tôi nghĩ rằng nó ngon nếu bạn làm điều này. rắc rối. Nếu bạn muốn làm vịt quay, tôi cảm thấy bạn phải chú ý đến những điểm sau:


a. Làm khô vịt là rất quan trọng, đó là chìa khóa để đảm bảo da giòn. Nếu bạn không có đủ thời gian, bạn có thể sử dụng máy sấy tóc. Tôi chỉ cần sấy khô sau nửa giờ. Tôi nhớ thổi nó khắp cơ thể.


b. Vịt không được đặt trên khay nướng, nếu không phần trên sẽ giòn và phần dưới sẽ được ngâm trong súp. Nó tốt nhất để đặt nó lên vỉ nướng. Tôi không nghĩ rằng nó cần thiết để lật nó. Don GU đặt lá thiếc lên vỉ nướng, nó sẽ chặn nhiệt độ và da không thể có màu.


c. Từ quan điểm thời gian, nó phải được nướng trong 30 phút ở nhiệt độ 390 độ. Sau thời gian nhiệt độ thấp, bạn có thể tự mình nhìn thấy, da nên có màu nâu và đỏ và sáng bóng. Khi tôi làm nó, thời gian hơi sai. Lần đầu tiên tôi nướng nó ở nhiệt độ thấp trong nửa giờ và không thấy phản hồi, và sau đó thật tốt khi nướng nó ở mức 390 trong nửa giờ, vì vậy tôi phải chú ý đến độ chín.


d. Có một chiếc bánh lá sen. Người ta nói rằng hai thành phần (bóng mặt) nên được nhúng trong một ít dầu và cuộn thành một miếng, để hai lớp vỏ bánh có thể bị xé toạc, nhưng tôi đã không thành công, có lẽ tất cả chúng đều được cuộn lại với nhau , Mọi người đều có thể thử.


e Don Don lãng phí phần còn lại của da và thịt. Bạn có thể xé thịt để nấu cháo. Xương có thể được luộc hoặc xào hoặc rang (rắc hạt thì là và hạt cay). Tất cả đều rất ngon.


COMMENTS

Tên

Ẩm thực,2,Món ngon,2,Tin tức,1,Vịt quay,2,
ltr
item
Nhà Hàng Phú Sỹ - Nhà hàng ăn ngon ở Ecopark: Vịt quay Bắc Kinh - Hướng dẫn làm vịt ngon chuẩn nhà hàng
Vịt quay Bắc Kinh - Hướng dẫn làm vịt ngon chuẩn nhà hàng
https://i.ytimg.com/vi/6AUVhFKX8sU/hqdefault.jpg
https://i.ytimg.com/vi/6AUVhFKX8sU/default.jpg
Nhà Hàng Phú Sỹ - Nhà hàng ăn ngon ở Ecopark
https://vitquayphusy.blogspot.com/2020/07/vit-quay-bac-kinh-toi-khong-can-phai.html
https://vitquayphusy.blogspot.com/
https://vitquayphusy.blogspot.com/
https://vitquayphusy.blogspot.com/2020/07/vit-quay-bac-kinh-toi-khong-can-phai.html
true
212942802264775658
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU Chuyên Mục ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy